งานที่ได้ปฏิบัติ
- สร้างแบบประเมิน Competency ของธนาคารออมสิน จำนวน 11 ภาค โดยแยกเป็น หัวหน้าหน่วย และพนักงาน 2-7 ตั้งชื่อโปรไฟล์เป็น บริหารหนี้และคดี เขต ภาค ตำแหน่ง และกำหนดเกณฑ์การให้คะแนนในแต่ละตำแหน่ง
- ช่วยพี่ในหน่วยงาน เสริฟกาแฟและน้ำ ให้ผู้ที่มาเข้าร่วมประชุมในหน่วยงาน
ปัญหาและอุปสรรค
- ระบบ Competency ของธนาคารออมสิน ค่อนข้างช้า เพราะมีข้อมูลที่ได้ทำการคีย์เข้าระบบเป็นจำนวนมาก
วิธีการแก้ปัญหา
- แจ้งให้พี่ที่มอบหมายทราบ เพื่อทำการแจ้งฝ่าย IT แก้ไขระบบ
ประโยชน์ที่ได้รับ
- ได้เรียนรู้ชีวิตการทำงาน ที่ค่อนข้างแตกต่างจากการเรียน
- ได้ความอดทนต่อการทำงาน ต่อสภาพแวดล้อม
- ได้ความพยายามในการทำงาน เพราะต้องประเมินพนักงาน ด้วยระบบ Competency ตลอดการทำงาน
- เข้าใจถึงการทำงานในหน่วยงาน ที่ต้องมีหลักการ เพื่อนำมาเขียนเอกสาร แล้วนำไปเป็นกฏเกณฑ์ภายในธนาคาร
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น