สถิติการเข้าชม

วันจันทร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

สัปดาห์ที่ 14 เริ่ม วันที่ 31 มกราคม 2554 ถึง วันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2554

งานที่ได้ปฏิบัติ
- ประเมินพนักงาน ให้คะแนนตามแบบประเมินที่ได้ปริ้นไว้ และทางสาขาได้ส่งมาให้ที่หน่วยงาน โดยแบ่งเกณฑ์เป็น ผู้จัดการสาขา ผู้ช่วยผู้จัดการสาขา และพนักงานปฏิบัติการระดับ 2-7

- จัดเตรียมชา กาแฟ รับรองแขกให้หัวหน้าหน่วย

เดินเอกสาร จำนวน 3 ชุด

- ต่อคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ และจัดโต๊ะนั่งทำงาน

- ถ่ายเอกสาร สรุปการประชุม ให้หัวหน้าส่วน จำนวน 3 ชุด

ปัญหาและอุปสรรค
- ไม่มีสายต่ออินทราเน็ต เพราะต้องทำแบบประเมินพนักงาน (Competency)

วิธีการแก้ปัญหา

-
ดูสายที่ยังว่างและไม่มีพี่ในหน่วยงานต้องการใช้ มาใช้ก่อน เพราะต้องรอเจ้าหน้าที่มาเดินสายใหม่

ประโยชน์ที่ได้รับ
- ได้ค้นหาและต่อสายอินทราเน็ต ด้วยตนเอง
- ได้แก้ปัญหาเฉพาะหน้า ด้วยตนเอง และไม่ไปรบกวนพี่ที่ดูแล
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น