งานที่ได้ปฏิบัติ
- ประเมินพนักงาน ให้คะแนนตามแบบประเมินที่ได้ปริ้นไว้ และทางสาขาได้ส่งมาให้ที่หน่วยงาน โดยแบ่งเกณฑ์เป็น ผู้จัดการสาขา ผู้ช่วยผู้จัดการสาขา และพนักงานปฏิบัติการระดับ 2-7
- จัดเตรียมชา กาแฟ รับรองแขกให้หัวหน้าหน่วย
- เดินเอกสาร จำนวน 3 ชุด
- ต่อคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ และจัดโต๊ะนั่งทำงาน
- ถ่ายเอกสาร สรุปการประชุม ให้หัวหน้าส่วน จำนวน 3 ชุด
ปัญหาและอุปสรรค
- ไม่มีสายต่ออินทราเน็ต เพราะต้องทำแบบประเมินพนักงาน (Competency)
วิธีการแก้ปัญหา
- ดูสายที่ยังว่างและไม่มีพี่ในหน่วยงานต้องการใช้ มาใช้ก่อน เพราะต้องรอเจ้าหน้าที่มาเดินสายใหม่
ประโยชน์ที่ได้รับ
- ได้ค้นหาและต่อสายอินทราเน็ต ด้วยตนเอง
- ได้แก้ปัญหาเฉพาะหน้า ด้วยตนเอง และไม่ไปรบกวนพี่ที่ดูแล
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น