งานที่ได้ปฏิบัติ
- ประเมินพนักงานธนาคารออมสิน (Competency) ประมาณ 20 สาขา
- สร้างแบบประเมิน Competency ของธนาคารออมสิน จำนวน 5 ภาค โดยแยกเป็น ผู้จัดการสาขา ผู้ช่วยผู้จัดการสาขา และพนักงานปฏิบัติการ ระดับ 2-7 ตั้งชื่อโปรไฟล์ของแต่ละตำแหน่งและกำหนดเกณฑ์การให้คะแนนในแต่ละตำแหน่ง
- จัดเตรียมชา กาแฟ รับรองแขกให้หัวหน้าหน่วย
- เดินเอกสาร จำนวน 6 ชุด
ปัญหาและอุปสรรค
- กระดาษที่เครื่องถ่ายเอกสารหมด
วิธีการแก้ปัญหา
- ไปขอยืมกระดาษ ที่หน่วยงานอื่นก่อน เพราะที่หน่วยงานที่ทำอยู่กระดาษหมด กำลังดำเนินการขอเบิก
ประโยชน์ที่ได้รับ
- ได้เรียนรู้การแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า
- ได้ทำการประเมินพนักงาน ด้วยวิธีลัดทำให้รวดเร็วขึ้น
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น