สถิติการเข้าชม

วันจันทร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

สัปดาห์ที่ 12 เริ่ม วันที่ 17 มกราคม 2554 ถึง วันที่ 21 มกราคม 2554

งานที่ได้ปฏิบัติ
- สร้างแบบประเมิน Competency ของธนาคารออมสิน จำนวน 2 ภาค โดยแยกเป็น ผู้จัดการสาขา ผู้ช่วยผู้จัดการสาขา และพนักงานปฏิบัติการ ระดับ 2-7 ตั้งชื่อโปรไฟล์ของแต่ละตำแหน่งและกำหนดเกณฑ์การให้คะแนนในแต่ละตำแหน่ง

- ถ่ายเอกสาร  จำนวน 4 ชุด

-  เดินเอกสาร จำนวน 2 ชุด

- ช่วยพี่ในองค์กรขนย้ายโต๊ะทำงาน และเอกสารต่าง ๆ เพื่อย้ายที่นั่งทำงานไปอยู่ในห้องเดิม

- จัดเก็บ แบบประเมิน Competency ที่ปริ้นแล้ว เข้าแฟ้ม

ปัญหาและอุปสรรค
- แบบประเมิน Competency มีค่อนข้างมาก บางครั้งก็ปริ้นมาซ้ำกัน เพราะผู้ประเมินส่งมามากกว่า 1 ครั้ง

วิธีการแก้ปัญหา

-
ดูเอกสารที่ใหม่ที่สุด เป็นหลัก แต่ก็เก็บรวมกันไว้ เผื่อในอนาคตมีการเรียกดูหรือมีการตรวจสอบในภายหลัง

ประโยชน์ที่ได้รับ


- ได้จัดเก็บ แบบประเมิน Competency ไว้อย่างเป็นระเบียบ สะดวกรวดเร็วในการหา
- ได้เรียนรู้วิธีการถ่ายเอกสาร ในแบบต่างๆ เช่น ปรับความเข้ม ย่อ ขยาย การถ่ายหน้าหลัง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น