สถิติการเข้าชม

วันอาทิตย์ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2554

สัปดาห์ที่ 9 เริ่ม วันที่ 27 ธันวาคม 2553ถึง วันที่ 30 ธันวาคม 2553

งานที่ได้ปฏิบัติ
- ปริ้นงานจากอีเมลของหัวหน้าและแก้ไขจดหมายในอีเมลให้ถูกต้องโดยหัวหน้าเป็นผู้ให้ข้อมูล จำนวน 15 หน้า
- แก้ไขแบบประเมิน Competency ของธนาคารอมสิน จำนวน 2 หน่วย โดย เริ่มจากการลบแบบประเมินก่อน ต่อด้วยลบแบบกำหนดการประเมิน และแก้ไขแบบประเมินอีกครั้ง
- ปริ้นรายงานการประชุม ใส่เลขหน้า จัดเรียงให้เหมาะสม
- เดินเอกสาร จำนวน  2 ชุด
- ถ่ายเอกสาร จำนวน 12 ชุด
- ปริ้นงานในระบบ Intranet เรื่องโครงสร้างและข้อกำหนด ปี 2554 จำนวน 22 แผ่น
- ตรวจสอบโครงสร้างใหม่ แก้ไขรายชื่อโครงสร้างเก่า และตรวจสอบตำแหน่งที่ว่าง
ปัญหาและอุปสรรค
- การทำงานมีหลายขั้นตอน ทำให้เกิดความสับสน ทำให้ทำงานผิดพลาด

วิธีการแก้ปัญหา

-
เขียนขั้นตอนการทำงานในแต่ละขั้นตอนไว้ดู จดบันทึกโครงสร้างใหม่ ไว้ศึกษาทำความเข้าใจ เมื่อเกิดการสับสน ป้องกันการทำงานผิดพลาด

ประโยชน์ที่ได้รับ
 

- ได้เรียนรู้ถึงโครงสร้างใหม่ของธนาคารออมสิน  
- ได้เรียนรู้วิธีการนำเสนองาน จัดเอกสารในการประชุม


    ไม่มีความคิดเห็น:

    แสดงความคิดเห็น