สถิติการเข้าชม

วันอาทิตย์ที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2554

สัปดาห์ที่ 7 เริ่ม วันที่ 13 ธันวาคม 2553ถึง วันที่ 17 ธันวาคม 2553

งานที่ได้ปฏิบัติ
- ประเมินพนักงานที่ทำงานอยู่ในธนาคารออมสิน สาขาสำนักงานใหญ่ในระบบ Competency ของธนาคารออมสิน จำนวน 400 คน
- ลบแบบประเมินพนักงาน ในงวดวันที่ 1 ตุลาคม 2553 - 15 ธันวาคม 2553 จำนวน 1 สายงาน 2 ฝ่าย 7 ส่วน 25 หน่วยงาน
- แก้ไขวันที่ในการกำหนดงวดที่จะทำการประเมิน จากงวดวันที่ 1 ตุลาคม 2553 - 15 ธันวาคม 2553เปลี่ยนเป็น วันที่ 1 ตุลาคม 2553 - 14 ธันวาคม 2553 จำนวน 1 สายงาน 2ฝ่าย 7 ส่วน 25 หน่วยงาน
- สร้างแบบประเมินพนักงาน Competency ของธนาคารออมสินภาค 4 และภาค 2 จำนวน 65 สาขา โดยแยกเป็น ผู้จัดการสาขา ผู้ช่วยผู้จัดการสาขา และพนักงานปฏิบัติการ ระดับ 2-7
- สร้างแบบประเมินCompetency ที่จะประเมินพนักงานที่อยู่ในธนาคารออมสิน สำนักงานใหญ่เพิ่มเติม เนื่องจากใบประเมินบางส่วนเพิ่งได้รับจึงต้องทำการสร้างก่อนถึงจะประเมินพนักงานได้
- ถ่ายเอกสาร 30 ชุด
- เดินเอกสาร 18 ชุด
ปัญหาและอุปสรรค
- การทำงานมีหลายขั้นตอน ทำให้เกิดความสับสน ทำให้ทำงานผิดพลาด
วิธีการแก้ปัญหา

- เขียนขั้นตอนการทำงานในแต่ละขั้นตอนไว้ดู เมื่อเกิดการสับสน ป้องกันการทำงานผิดพลาด
ประโยชน์ที่ได้รับ
  
- ได้ลำดับการทำงาน อย่างเป็นขั้นตอน ป้องกันการสับสนในการทำงาน

    ไม่มีความคิดเห็น:

    แสดงความคิดเห็น