สถิติการเข้าชม

วันอาทิตย์ที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2554

สัปดาห์ที่ 8 เริ่ม วันที่ 20 ธันวาคม 2553ถึง วันที่ 24 ธันวาคม 2553

งานที่ได้ปฏิบัติ
- สร้างแบบประเมิน Competency ของธนาคารออมสิน จำนวน 2 ภาค โดยแยกเป็น ผู้จัดการสาขา ผู้ช่วยผู้จัดการสาขา และพนักงานปฏิบัติการ ระดับ 2-7 และการตั้งชื่อโปรไฟล์ของแต่ละตำแหน่งจะต้องตรงกับรหัสสังกัดด้วย
- กำหนดแบบประเมิน Competency ของธนาคารออมสิน จำนวน 2 ภาค โดยแยกเป็น ผู้จัดการสาขา ผู้ช่วยผู้จัดการสาขา และพนักงานปฏิบัติการ ระดับ 2-7 และ แก้ไขระดับของพนักงานแต่ละตำแหน่งให้ตรงตาม Mapping ของธนาคาร
- ปริ้นงานจากอีเมลของหัวหน้างาน จำนวน 50 หน้า
- ช่วยพี่ในหน่วยงาน ขนย้ายของและเอกสารต่าง ๆ ไปไว้อีกห้องหนึ่งเนื่องจากในหน่วยงานมีการปรับปรุงห้องใหม่
- ปริ้นข้อกำหนดการทำงานของพนักงานธนาคารออมสิน จาก Intranet จำนวน 45 หน้า
- เข้าร่วมกิจกรรมการซ้อมหนีไฟของธนาคารออมสิน และร่วมเล่นเกมส์ตามซุ้มต่าง ๆ
ปัญหาและอุปสรรค
- การทำงานมีหลายขั้นตอน ทำให้เกิดความสับสน ทำให้ทำงานผิดพลาด

 วิธีการแก้ปัญหา

-
เขียนขั้นตอนการทำงานในแต่ละขั้นตอนไว้ดู เมื่อเกิดการสับสน ป้องกันการทำงานผิดพลาด
ประโยชน์ที่ได้รับ  

- ได้เรียนรู้ขั้นตอนการหนีไฟที่ถูกต้อง 
-ได้ลำดับขั้นตอนการทำงานอย่างเป็นระบบ

    ไม่มีความคิดเห็น:

    แสดงความคิดเห็น