สถิติการเข้าชม

วันอาทิตย์ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2554

สัปดาห์ที่ 10 เริ่ม วันที่ 4 มกราคม 2554 ถึง วันที่ 7 มกราคม 2554

งานที่ได้ปฏิบัติ
- ตรวจเช็คและติดหมายเลขอุปกรณ์ครุภัณฑ์ของหน่วยงานวางแผนกลยุทธ์การบริหารทรัพยากรบุคคล 1 และติดหมายเลขครุภัณฑ์ไว้กับอุปกรณ์ที่มีหมายเลขตรงกัน ประกอบไปด้วย
                เก้าอี้สีน้ำเงิน                         จำนวน 18 ตัว
                 โต๊ะทำงานระดับ 2-7           จำนวน 5 ตัว
                ตู้เก็บเอกสาร                         จำนวน 5 ใบ
                โต๊ะวางคอมพิวเตอร์             จำนวน 4 ตัว
                ชั้นวางเอกสาร                       จำนวน 5 ใบ
                เก้าอี้นั่งทำงานของพนักงานระดับ 10 จำนวน 1 ตัว
                 เก้าอี้เบาะสีน้ำตาล              จำนวน 10 ตัว
-  ถ่ายเอกสาร 12 ชุด
-  เช็คการลาป่วยและการลากิจของพนักงานในหน่วยงานวางแผนกลยุทธ์การบริหารทรัพยากรบุคคล 1 จำนวน 13 คน และทำงานบันทึกลงในระบบของธนาคารออมสิน
-  สร้างแบบประเมิน Competency จำนวน 20 สาขา
ปัญหาและอุปสรรค
-  อุปกรณ์ครุภัณฑ์มีจำนวนมากและปะปนกันอยู่ในห้องเก็บอุปกรณ์เนื่องจากมีหลายหน่วยงานมาฝากไว้ในห้องเก็บอุปกรณ์จึงทำให้การหา ครุภัณฑ์ของหน่วยงานยากและครุภัณฑ์บางตัวไม่มีหมายเลขติด
-  การสร้างแบบประเมินมีหลายขั้นตอน
วิธีการแก้ปัญหา
-  ช่วยกันหาครุภัณฑ์หลาย ๆ คน และถ้าบางตัวที่ไม่มีหมายเลขครุภัณฑ์ติดก็ต้องดูตามลักษณะที่ระบุในใบรายงานของธนาคารเอาว่าตรงกันไหมถ้าลักษณะเหมือนกันก็ติดหมายเลขครุภัณฑ์ได้
-  จดบันทึกขั้นตอนในการทำงานไว้ให้ชัดเจน
ประโยชน์ที่ได้รับ


- ได้รู้ถึงความอดทนในการหาครุภัณฑ์  
- สามารถนำความพยายาม ความอดทน ความรอบคอบ มาปรับใช้ในชีวิต

    ไม่มีความคิดเห็น:

    แสดงความคิดเห็น